[hn.pm] Tran trong gui? den` cac' thanh vien ban to? chu'c cua?ngay` 28/8

Nam ndviet4389 at hn.vnn.vn
Sat Jul 10 07:51:06 CDT 2004

Hiện BKIS - ĐHBK HN đang có vài câu hỏi chưa trả lời được:
1. Software Freedom Day tổ chức trong mấy ngày?
2. Các tổ chức tham gia có phải đóng góp gì về tài chính không?
Mong mọi người cùng thảo luận

Còn về HVA tôi nghĩ chúng ta đã có đủ ý kiến để quyết định không mời. Còn các cá nhân có tham gia HVA đăng kí tham dự SFD dưới danh nghĩa cá nhân, hoặc danh nghĩa của tổ chức khác thì chẳng ảnh hưởng gì cả.

Nam